อองรี เศร้า โมนาโก สั่งระงับการคุมทีม

อองรี เศร้า โมนาโก สั่งระงับการคุมทีม jpg

โมนาโก ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการระงับการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ เธียร์รี่ อองรี โดยมีผลทันทีและมีต้องรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของอดีตนักเตะคนดังรายนี้ต่อไป ทอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา เข้ามารับตำแหน่งแทน เลโอนาร์โด ยาร์ดิม เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม โดย อองรี มีสัญญาไปจนถึงมิถุนายน 2021 หลังจากออกจากตำแหน่งในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือวัย 41 ปีที่เริ่มอาชีพคุมทีมครั้งแรกอย่างเป็นทางการของตัวเองกับ โมนาโก และพาทีมคว้าชัยชนะไก้เพียงแค่ 2 นัดจากการลงสนามทั้งหมด 12 นัดในลีกและล่าสุดถูก สตราสบูร์ก บุกมาเอาชนะถึงบ้าน 5-1 เมื่อวันเสาร์ ผลที่ตามมาก็คือทำให้ แชมป์ลีกเอิงปี 2017 ซึ่งยังเป็นรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ต้องอยู่อันที่ที่ 2 จากท้ายตารางและมีคะแนนห่างจากโซนอยู่รอดจากการตกชั้น 3 คะแนน

โมนาโก เพิ่งจะซึ่งเซ็นสัญญากับ เชส ฟาเบรกาส, นัลโด้, โฟเด้ ตูเร่และ ไลอาล ฟอสเตอร์ ในเดือนนี้ก็เพิ่งจะต้องถูกเตะตกรอบรายการ เฟรนช์คัพ ในคืนวันอังคารด้วยการแพ้ เม็ตซ์ ทีมจากลีกเดอซ์ 3-1

อองรี ออกมาเรียกร้องให้มีนักเตะในทีมรวมตัวกันเนื่องจากความพ่ายแพ้ในครั้งนั้น โดยกล่าวว่าเกมที่จะลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ซึ่งจะพบกับ ดิฌง จะเหมือนกับการทำ “สงคราม” แต่ในคืนวันพฤหัส โมนาโก ตัดสินใจระงับการทำงานของเจ้าของตำแหน่งแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1998 และยูโร 2000

เนื้อหาใกล้เคียง