โมลิน่า ยืนยัน “ชีวิตที่นี่ดีกว่าที่ อูดิเน่”

โมลิน่า ยืนยัน “ชีวิตที่นี่ดีกว่าที่ อูดิเน่”

นาเวล โมลิน่า ฟูลแบ็ก ของทีม แอตเลติโก้ มาดริด ได้กล่าวว่า เขารู้สึกมั่นคงในตอนนี้ในสเปน โมลิน่า ที่อายุ 25 ปีในตอนนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม โบคา จูเนียร์ ในปี 2016 ก่อนที่เขาจะก้าวเข้าสู่ฟุตบอล ยุโรป 4 ปีหลังจากนั้น

ในปี 2020 โมลิน่า ตัดสินมองหาความท้าทายใหม่ๆใน เซเรียอา ด้วยการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม อูดิเนเซ่ และเริ่มแสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขาที่นี่ กองหลังชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ ย้ายออกจากทีม อูดิเนเซ่ เพื่อเข้าร่วมกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว

โมลิน่า ได้กล่าวว่า “ความเปลี่ยนแปลงนั้นยาก ผมอยู่ใน อูดิเน่ มันเป็นเมืองที่หนาวเหน็บทางตอนบนของ อิตาลี การมาที่นี่ ที่กรุง มาดริด เปลี่ยนแปลงผมสำหรับสิ่งที่ดีขึ้น แอตเลติโก้ มาดริด เป็นสโมสรที่สำคัญมาก มีเป้าหมายมากมายที่นี่ ลีกช่วยเหลือผม และผมมักจะได้เห็นครอบครัวของผม การแข่งขัน ฟุตบอลโลก นั้นบ้ามาก มี 1 พันสิ่ง 1 พันช่วงเวลา ผมตื่นเต้นมาก การได้กลับไปที่ อาร์เจนติน่า นั้นน่าเหลือเชื่อ พวกเราคาดหวังสิ่งต่างๆมากมายจากผู้คน แต่ก็ไม่มากมายนัก”

ต้องมาดูกันว่า นาเวล โมลิน่า จะสามารถช่วยให้ทีม แอตเลติโก้ มาดริด รั้งตำแหน่งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ลาลีก้า เอาไว้ได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เกมต่อไปของทีม แอตเลติโก้ มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอลเช่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาใกล้เคียง