โรนัลโด้ ยืนยัน “เบนเซม่า-เมสซี่ พวกเขาจะพัฒนาสิ่งต่างๆที่นี่เล็กน้อย”

โรนัลโด้ ยืนยัน “เบนเซม่า? เมสซี่? พวกเขาจะพัฒนาสิ่งต่างๆที่นี่เล็กน้อย”

สตาร์ของทีม อัล นาสเซอร์ อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกยินดีกับโอกาสที่ ลีโอเนล เมสซี่ และ คาริม เบนเซม่า จะย้ายไปเข้าร่วมกับเขาใน ซาอุดิ อาระเบีย ในฤดูกาลหน้า

นักเตะคนสำคัญของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง เมสซี่ อยู่ในการพูดคุยกับทีม อัล ฮิลาล อยู่ ในขณะที่ทีม อัล อิทติฮัด ได้ยื่นข้อเสนอให้กับกองหน้าของทีม เรอัล มาดริด อย่าง คาริม เบนเซม่า

อดีตกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โรนัลโด้ ได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่าพวกเขาจะเข้ามา นักเตะชั้นนำ และคนชั้นนำ นักเตะอายุน้อย ‘นักเตะอายุมาก’ พวกเขายินดีมาก เพราะถ้าหากว่าเรื่องนั้นเกิดขึ้น ลีกจะพัฒนาขึ้นเล็กน้อย ลีกนี้ดีมาก แต่ผมคิดว่า พวกเรามีโอกาสมากมายที่จะเติบโตขึ้นต่อไป ลีกนี้เต็มไปด้วยการแข่งขัน พวกเรามีทีมที่ดีมาก มีนักเตะอาหรับที่ดีมาก แต่พวกเขาต้องปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานขึ้นอีกเล็กน้อย แม้กระทั่ง ผู้ตัดสิน ระบบวีเออาร์ ก็ควรจะเร็วขึ้นเล็กน้อย”

เขาได้กล่าวต่อไปว่า “ผมคิดว่า สิ่งเล็กๆน้อยๆอื่นๆ พวกเขาต้องปรับปรุง แต่ผมมีความสุขที่นี่ ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป และในความคิดของผม ถ้าหากว่าพวกเขาทำงานที่พวกเขาต้องการทำที่นี่ต่อไป สำหรับช่วงเวลา 5 ปีต่อไป ผมคิดว่า ซาอุดิลีก อาจจะเป็น 1 ใน 5 ลีกชั้นนำของโลก” โรนัลโด้ ย้ายเข้าสู่ทีม อัล นาสเซอร์ ในช่วงต้นปีนี้ ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล ต้องมาดูกันว่า อนาคตของ ลีโอเนล เมสซี่ และ คาริม เบนเซม่า จะอยู่ที่ ซาอุดิ โปรลีก ใช่หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง