บาเยิร์น ตั้ง มาเน่ และ ซาเน่ เอาไว้ในตลาด

บาเยิร์น ตั้ง มาเน่ และ ซาเน่ เอาไว้ในตลาด

ทีม บาเยิร์น มิวนิค อาจจะเสียตัวรุกของพวกเขาไป 3 คน เนื่องจากพวกเขาวางแผนที่จะปรับปรุงทีมของพวกเขาใหม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

แชมเปี้ยนส์สมัยล่าสุดของลีก เยอรมัน คว้าแชมป์ของพวกเขาไปได้อย่างฉิวเฉียดเท่านั้นในวันสุดท้าย หลังจากที่ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำได้เพียงเสมอกับทีม ไมนซ์ ไปเท่านั้น ที่บ้านของทีมคู่แข่ง หลังจากที่ทำการปลด ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ และแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล เข้ารับตำแหน่งแทน ทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็ตกรอบจากการแข่งขัน เยอรมัน คัพ และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

จากการรายงานของ Bild , ทีม บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะขายนักเตะอย่าง เลอรอย ซาเน่ , ซาดิโอ มาเน่ และ แซร์จ กนาบรี้ ออกจากทีม นักเตะทั้ง 3 คน ต่างก็มีฟอร์มการเล่นที่ทื่อที่จะตัดสินเกมเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้ โดยที่ทีม บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองไปที่นักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอมากกว่านี้ แม้ว่าการย้ายออกจากทีมของทั้ง 3 คนดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่ความเป็นจริงที่ว่า พวกเขาถูกตั้งบัญชีขาย ทำให้เห็นว่า ทีม บาเยิร์น มิวนิค พร้อมสำหรับช่วงฤดูร้อนที่ดุดันและโหดเหี้ยม

กนาบรี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค จากทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ในปี 2017 ส่วน ซาเน่ นั้น เขาย้ายมาจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2020 และ มาเน่ เพิ่งจะได้ใช้ชีวิตใน เยอรมัน ได้แค่เพียง 1 ปีเท่านั้น ต้องมาดูกันว่า ทีม บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถผลักไสตัวรุกทั้ง 3 คนของเขาออกจากทีมได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง