โรนัลโด้ ยุ เมสซี่ ตามมาเล่นที่อิตาลี

โรนัลโด้ ยุ เมสซี่ ตามมาเล่นที่อิตาลี

คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้ออกมาเรียกร้องคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับความท้าทาย และตามตนเองมาเล่นที่อิตาลี อดีตสตาร์ดังของ เรอัล มาดริด ได้จบช่วงเวลา 9 ปีในสเปนเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและเข้าร่วมกับเจ้าของแชมป์ กัลโซ่ เซเรียอา หลายสมัยอย่าง ยูเวนตุส และเจ้าตัวก็ตั้งใจที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์ลีกในประเทศที่ 3 ให้กับตัวเอง

โรนัลโด้ ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการลงเล่นฟุตบอลอาชีพมาแล้วกับทั้ง สปอติ้ง ลิสบอน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ เมสซี่ ช่วงเวลาทั้งหมดของดาวเตะอาร์จนตินาถูกใช้ไปที่ บาร์เซโลน่า และเขาก็ยังอยู่ภายใต้สัญญาไปจนกระทั่งถึงฤดูกาล 2020-21 เมสซี่ จะมีอายุครบ 34 ปี ในเดือนมิถุนายนปี 2021 และ โรนัลโด้ ได้ชี้ให้เห็นว่ากองหน้าอาร์เจนตินาควรจะมีชีวิตที่อยู่ห่างจาก บาร์ซ่า ก่อนที่เขาจะถึงเวลาของการแขวนสตั๊ด

เมื่อถูกถามว่าเขาคิดถึง เมสซี่ หรือไม่ โรนัลโด้ บอกกับหนังสือพิมพ์หลายแห่งของอิตาลีว่า “ไม่ เขาอาจจะคิดถึงผม! ผมเล่นในอังกฤษ สเปน อิตาลี โปรตุเกส และในทีมชาติ ขณะที่เขายังอยู่ในสเปน บางทีเขาอาจต้องการมากกว่านั้น สำหรับผมชีวิตเป็นสิ่งที่ท้าทาย ผมชอบและผมต้องการทำให้ผู้คนมีความสุข ผมอยากให้เขามาที่อิตาลีในวันหนึ่งเหมือนกับผมโดยการยอมรับความท้าทาย แต่ถ้าเขามีความสุขที่นั่นผมก็เคารพเขา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดี แต่ผมไม่ได้พลาดอะไรไปในการมาที่นี่ นี่คือชีวิตใหม่ของผมและผมก็มีความสุข” เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้คว้ารางวัลบัลลงดอร์มาแล้วคนละ 5 ครั้ง แต่การคว้ารางวัลนี้ที่กินเวลามายาวนานเป็นเวลานานนับ 10 ปี ต้องสิ้นสุดลงเมื่อ ลูก้า โมดริช กองกลางของ เรอัล มาดริด ได้รับรางวัลไปในเดือนนี้นี่เอง

เนื้อหาใกล้เคียง