โรม่า สนดึง มู คุมทีมก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า

โรม่า สนดึง มู คุมทีมก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า

โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา กำลังต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของก่อนที่จะเริ่มต้นลงสนามในฤดูกาล 2019-2020 โดย มูรินโญ่ ยังไม่ได้ตอบรับการทำหน้าที่ให้กับทีมใดอีกเลยนับตั้งแต่ที่ถูกไล่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงตั้งแต่ปลายปี 2018

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยังตกเป็นหัวข้อข่าวกับการเข้าไปทำหน้าที่คุมสโมสรต่างๆแต่ก็ยังไม่มีทีมไหนที่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ มูรินโญ่ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่ากุนซือวัย 56 ปีก มีความต้องการอย่างมากที่จะกลับมารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างก็มีการเชื่อมโยงกับ มูรินโญ่ แต่จากรายงานข่าวในอิตาลี โรม่า ได้เริ่มเข้าหาผู้จัดการทีมจอมเก๋ารายนี้โดยจะนำตัวกลับไปทำงานใน เซเรียอา อีกเป็นครั้งที่ 2

ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมไม่นานนี้เพิ่งจะไล่ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ออกไปจากทีมเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากที่ตกรอบจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยขณะนี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ เคยพา อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา แชมป์ โคปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงเวลาที่เป็นผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน

เนื้อหาใกล้เคียง