โรม่า ล็อกเป้า เบล็อตติ ทายาท เซโก้

โรม่า ล็อกเป้า เบล็อตติ ทายาท เซโก้

มีรายงานว่าสโมสร โรม่า ได้เลือก อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งของ โตริโน่ เพื่อเอามาเป็นทายาทของ เอดิน เซโก้ ซึ่งคาดว่า เบล็อตติ จะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 50 ยูโรในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ Corriere dello Sport ระบุว่า ทีมจัลโล่รอสซี่ได้กำหนดตัวของดาวยิงจากทีมกระทิงหินเพื่อร่วมลีกสำหรับนำมาใช้งานในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงวัย 25 ปีมีข้อความที่ระบุไว้ในสัญญาว่าจะสามารถถูกปล่อยตัวออกจากทีมได้ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรในสัญญาที่ทำไว้แต่จะเป็นเฉพาะกรณีสำหรับสโมสรที่อยู่นอกอิตาลีเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าจากฟอร์มการเล่นล่าสุดที่ผ่านมาของกองหน้ารายนี้ยังไม่มีสโมสรไหนที่พร้อมจะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลระดับนี้ได้ โดยก่อนนหน้านี้ เอซี มิลาน เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถต่อรองราคากับต้นสังกัดของนักเตะได้

เบล็อตติ ทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนาม 20 นัด ให้กับ โตริโน่ ทั้งใน กัลโช่ เซเรียอา และ โคปา อิตาเลีย และขณะนี้ เอดิน เซโก้ ก็กำลังจะมีอายุ 33 ปีในเดือนมีนาคมและสัญญาของกองหน้าจอมเก๋ารายนี้กับ โรม่า จะยังมีไปจนถึงเดือน มิถุนายน 2020 เท่านั้น กองหน้าทีมชาติบอสเนียสามารถสร้างความประทับในการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการทำไป 5 ประตูจาก 4 นัด แต่ใน เซเรียอาเพิ่งจะทำไปได้เพียง 2 ประตูจากการลงสนาม 15 นัดในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง