โรม่า สนใจ เดนด็องเกอร์ จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน

โรม่า สนใจ เดนด็องเกอร์ จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน

มีรายงานว่าสโมสร โรม่า ได้ระบุตัวของ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ มิดฟิลด์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่อาจจะเป็นเป้าหมายการเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะนี้ เดนด็องเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงของการถูกยืมตัวจากสโมสร อันเดอร์เลชท์ ทีมในเบลเยียมบ้านเกิดของตัวเองมาอยู่กับทีมหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ในอังกฤษเมื่อช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามดาวรุ่งวัย 23 ปี ถูกส่งลงสนามอย่างจำกัดโดยได้เริ่มต้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียง 3 นัดและสำรองอีก 1 นัด ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดย นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยประทับใจผลงานของนักเตะรายนี้มากนักและมีผลทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะทีมชาติเบลเยียมว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ตามรายงานข่าวของ Corriere dello Sport นั้น โรม่า กำลังให้ความสนใจกับนักเตะที่สามารถลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง และเอเย่นต์ของนักเตะได้มีการทำสัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีไปเรียบร้อยแล้วด้วย รายงานข่าวยังระบุว่า โรม่า ยินดีที่จะยอมรับข้อตกลงเกี่ยวกับข้อตกลงในการยืมตัวก่อนที่จะซื้อขาดในภายหลัง(loan-to-buy)แม้ว่า วูล์ฟ ไม่น่าจะมีการเปิดไฟเขียวในการเคลื่อนไหวใดๆ เว้นแต่ว่าทีมหมาป่าแห่งอังกฤษจะสามารถนำนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนได้ก่อน

เนื้อหาใกล้เคียง