โรม่า หวังจับ ซานิโอโล่ ต่อสัญญายาว 5ปี

โรม่า หวังจับ ซานิโอโล่ ต่อสัญญายาว 5ปี

โรม่า เตรียมจะเดินหน้าเจรจราเพื่อที่จะต่อสัญญากับ นิโคโล ซานิโอโล่ ไปอีกเป็นระยะเวลายาวนานถึง 5ปี เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าตัวย้ายออกไปจากทีมภายหลังจากที่ อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจอย่างมาก เชื่อกันว่า เดอะ กันเนอร์ส มีเป้าหมายในการที่จะคว้าตัวกองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปีเพื่อเอามาเป็นตัวแทนของ อารอน แรมซี่ย์ ซึ่งจะมุ่งหน้าไปยังอิตาลีเพื่อไปอยู่กับ ยูเวนตุส หลังจากจบฤดูกาลนี้

ซานิโอโล่ เป็นกองกลางที่สามารถเล่นเกมรุกได้ดีและยังขยับขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าหรือลงเล่นในตำแหน่งกองกลางที่ยืนลึกลงไปก็ได้และความเก่งกาจของมิดฟิลด์รายนี้บังทำให้ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี อีกด้วย สื่อของอิตาลีรายงานว่า โรม่า นั้นเดิมทีมีความเสี่ยงที่จะเสียกองกลางทีมชาติอิตาลีออกไปกจากทีมแต่งว่าเวลานั้ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมสามารถตอบสนองความต้องการค่าจ้างของนักเตะที่เรียกร้องเงินค่าเหนื่อย 2 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล

โดยมีการเจรจากันระหว่างเอเย่นต์ของ ซานิโอโล่ และทีมจัลโล่รอสซี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและถ้าหากว่าการเจรราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ อาร์เซนอล จะพิจารณาว่าจะยื่นเสนอข้อเสนอจำนวน 36 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวผู้เล่นที่เพิ่งเปิดตัวลงเล่นในทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเดือนกันยายนปีที่แล้วเท่านั้นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง