โรม่า อยากได้ เอลเนนี่ จากปืนใหญ่

โรม่า อยากได้ เอลเนนี่ จากปืนใหญ่

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางของทีม อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของสโมสร โรม่า ยักษใหญ่แห่งอิตาลี เอลเนนี่ ใช้เวลา 3 ปีที่ผ่านมาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และได้มีการครบรอบปีล่าสุดไปและเจ้าตัวได้โพสลงบนโซเชียลมีเดียของตัวเองเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและจนถึงเวลานี้มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 80 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ แต่ฤดูกาลนี้ เอลเนนี่ แทบจะไม่เคยถูกเลือกลงสนามในพรีเมียร์ลีกเลยหลังจากที่ อูไน เอเมอรี่ เข้ามารับงานคุมทีม

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 26 ปีถูกเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายออกก่อนทีมปืนใหญ่ก่อนที่จะถึงช่วงสิ้นเดือนและตามรายงานข่าวของ Tuttomercatoweb โรม่า กำลังให้ความสนใจที่จะนำผู้เล่นรายนี้ไปอยู่ด้วย เวลานี้สโมสรจากอิตาลีตอนนี้มีคะแนนตามหลังทีมอันดับที่ 4 ของตารางเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ผู้จัดการทีมยังคงต้องการที่จะเพิ่มผู้เล่นหน้าใหม่ให้กับทีมของตัวเองก่อนสิ้นเดือนนี้

รายงานอ้างว่า โรม่า มีความสนใจในการทำสัญญาแบบยืมตัวพร้อมกับออปชั่นในการซื้อขาดแบบถาวรในช่วงฤดูร้อน แม้ว่า อาร์เซน่อล อาจต้องการให้เป็นการซื้อขาดไปเลยมากกว่าเนื่องจากเวลานี้ เดอะ กันเนอร์ส ก็กำลังต้องการระดมทุนสำหรับที่จะนำไปซื้อผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง