ไม่อยากเสียฟรี เปแอสเช พร้อมหั่นราคาขาย ราบิโอต์

ไม่อยากเสียฟรี เปแอสเช พร้อมหั่นราคาขาย ราบิโอต์

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ประกาศยอมลดราคาค่าตัวของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเนื้อหอมของทีมที่กำลังเป็นที่ต้องการจากหลายๆสโมสรทั่วยุโรป ราบิโอต์ จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากยืนยันว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่กับทีมแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะได้รับเงินค่าตัวจากการขายนักเตะรายนี้ออกไปในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

กองกลางวัย 23 ปีที่ในเวลานี้ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ โทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันไปเรียบร้อยแล้วหลังจากที่สโมสรไม่พอใจที่นักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับทีม โดยการลงสนามให้กับสโมสรนัดล่าสุดของเจ้าตัวนั้นเกิดขึ้นนานมากกว่าหนึ่งเดือนแล้วด้วย เดิมที บาร์เซโลน่า เข้าใจว่าเป็นผู้นำในการแข่งขันสำหรับการแย่งตัว ราบิโอต์ แต่ เปแอสเช ได้ตอบโต้กับข่าวว่ายักษ์ใหญ่ของสเปนบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับนักเตะไปเรียบร้อยแล้ว

สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็ได้รับการคาดหมายว่าให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสและเวลานี้ เปแอสเช ได้ลดความต้องการเรื่องเงินค่าตัวลง ผู้นำของตารางลีกเอิงตอนนี้คาดว่าพร้อมที่จะยอมให้ ราบิโอต์ ออกไปจากทีมด้วยค่าตัวเพียงแค่ 15 ล้านยูโร ( 13.5 ล้านปอนด์) แทนที่จะเสียไปแบบไม่ได้อะไรเลยเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชลซี คาดว่าจะพิจารณาการเสนอราคาอย่างจริงจังเพราะทีมยังต้องค้นหานักเตะใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ของ เชส ฟาเบรกาส

เนื้อหาใกล้เคียง