โซลชา เตรียมกล่อม มาต้า อยู่ช่วยทีมต่อ

โซลชา เตรียมกล่อม มาต้า อยู่ช่วยทีมต่อ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเปิดการเจรจากับ ฆวน มาต้า โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเพื่อโน้มน้าวให้กองกลางรายนี้ยอมเล่นอยู่ที่สโมสรต่อไป สัญญาของ มาต้า ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะหมดอายุลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และขณะนี้ มาต้า สามารถพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวกับสโมสรจากต่างประเทศได้อย่างอิสระมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 30 ปีได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับไปเล่นในลีกของสเปนในช่วงฤดูร้อน แต่รายงานข่าวล่าสุดของ Metro โซลชา กำลังต้องการที่จะให้เจ้าตัวอยู่กับทีมไปนานเกินกว่าสัญญาฉบับปัจจุบัน เอเย่นต์และคุณพ่อของ มาต้า มีกำหนดจะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับโดยคาดว่าผู้เล่นเองก็เข้าใจว่าจะเปิดกว้างต่อความคิดในการที่จะยังอยู่ที่สโมสรต่อไปด้วยเช่นกัน

โดย มาต้า ได้ลงสนามเป็นตัวจริง 3 จาก 6 นัด นับตั้งแต่การเข้ามาคุมทีมของอดีตตำนานกองหน้าของทีมปีศาจแดงแต่ยังไม่มีเกมนัดไหนเลยที่เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนได้อยู่ในสนามเต็มเวลาจนครบ 90 นาที อดีตกองกลาง เชลซี รายนี้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม 2014 และทำไปแล้วทั้งสิ้น 44 ประตูจากการลงสนาม 207 นัดในการแข่งขันรวมทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง