แมนยู เปิดทาง เฟลไลนี่ ย้ายออกจากทีมได้

แมนยู เปิดทาง เฟลไลนี่ ย้ายออกจากทีมได้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการตัดสินใจแล้วว่าสโมสรยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอของทีมต่างๆที่ให้ความสนใจในตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางของทีม ขณะนี้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมกำลังอยู่ในช่วงฤดูกาลที่ 6 ของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในขณะที่กองกลางวัย 31 ก็เพิ่งมีการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 2 ปีกับทีมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เอง

อย่างไรก็ Daily Mail รายงานว่าตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องการจะลดภาระเรื่องบัญชีค่าจ้างของทีมลงมาในช่วงเดือนมกราคม โดยเฉพาะมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์รายนี้ดูจะมีแนวโน้มว่าจะหาโอกาสยากที่จะได้ลงสนามหลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทน โซเซ่ มูรินโญ่

เนื่องจากเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่แตกต่างกันกับในยุคของกุนซือโปรตุกีสซึ่งภายใต้แผนการของ โซลชา ทำให้การที่ เฟลไลนี่ จะได้ลงสนามแบบเดิมถูกจำกัดลงไปแล้ว แต่ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ สำหรับการจะมาขอ ซื้อตัว เฟลไลนี่ แม้ว่าที่ผ่านมาดาวเตะร่างใหญ่รายนี้จะมีความสนใจที่มาจากหลายที่ทั้งสโมสรในยุโรปและในซุปเปอร์ลีกของจีนเองก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง