โอเดการ์ด เล็งย้ายหนี มาดริด แบบถาวรช่วงฤดูร้อน

โอเดการ์ด เล็งย้ายหนี มาดริด แบบถาวรช่วงฤดูร้อน

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ออกมาบอกเป็นนัยว่าตนเองอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรอย่างถาวรในฤดูร้อนนี้โดยกล่าวว่า “ผมพร้อมที่จะก้าวต่อไป” ขณะนี้มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่เคยได้ชื่อว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกถูกส่งยืมตัวมาเล่นให้กับสโมสร วิเทสส์ อาร์เน่ม สโมสรในลีกของฮอลแลนด์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยย้ายมาเล่นให้กับ ฮีเรนวีน ในฤดูกาลก่อนหน้านี้แล้วก็ลงสนามไปมากถึง 43 นัด และทำไป 3 ประตู ก่อนที่จะถูกส่งมายืมตัวอีกครั้งกับ วิเทสส์ กองกลางตัวรุกชาวเดนมาร์กสามารถสร้างความประทับใจในการลงเล่นใน เอเรอดีวีซี ฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำไป 8 ประตู และอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับ วิเทสส์ และช่วยให้สโมสรขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง

“ ผมพร้อมที่จะก้าวต่อไปแล้ว ผมต้องการเติบโตในฐานะนักฟุตบอลต่อไป ผมกลับมาทำประตูได้อีกครั้งและก็ทำแอสซิสต์ได้มากขึ้นด้วยและผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของผมก็เช่นกัน ผมกำลังเล่นด้วยความมีอิสระและความมั่นใจมากขึ้น ผมต้องการจบฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมกับ วิเทสส์ จากนั้นจึงค่อยตัดสินใจ แต่ผมมีอายุเพียงแค่ 20 ปีและ ผมก็ต้องการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก” โอเดการ์ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปน

เนื้อหาใกล้เคียง