ไก่ มีลุ้นมากที่สุดได้ตัว เซสเซยง

ไก่ มีลุ้นมากที่สุดได้ตัว เซสเซยง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดว่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะคว้าตัว ไรอัน เซสเซยง ดาวรุ่งของสโมสร ฟูแล่ม มากกว่าอีกหลายๆทีมที่กำลังให้ความสนใจนักเตะอเนกประสงค์รายนี้ฤดูกาลนี้ เซสเซยง ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 31 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยทำไปแล้ว 2 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ ในการลงสนามทุกรายการ

ที่ผ่านมานักเตะวัย 18 ปีได้รับความสนใจจากอย่างมากจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และยังรวมถึงยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยแต่ทีมไก่เดือยทองเพื่อนร่วมกรุงลอนดอนของ ฟูแล่ม ดูเหมือนว่าจะเป็นสโมสรที่ใีโอกาสดีที่สุดหลังจากที่แสดงความต้องการดาวเตะเท้าซ้ายมาอย่างอย่างยาวนาน ตามรายงานของสื่อในอังกฤษทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยังคงอยากได้นักเตะที่เล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและปีกซ้ายรายนี้เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

เซสเซยง ซึ่งทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาแล้ว 8 นัดทำไปถึง 15 ประตูให้กับทีมเจ้าสัวน้อยในการลงเล่นในลีก แชมเปี้ยนส์ชิพ ฤดูกาล 2017-18 และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้ทีมสามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดได้สำเร็จก่อนที่จะต้องตกชั้นไปอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ โดยคาดว่าเจ้าตัวจะมุ่งหน้าออกจากสโมสรเพื่อหาโอกาสที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง