ไก่-ปืน เปิดศึกแย่งตัว กินเตอร์

ไก่-ปืน เปิดศึกแย่งตัว กินเตอร์

มัทธีอัส กินเตอร์ กองหลังของสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนของทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเพิ่งจะปิดตัวลงไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่สโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้ง 2 ทีมต่างกำลังดำเนินการต่อในการหานักเตะเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาในช่วงฤดูร้อน

จากรายงานข่าวของ Sky Sports News ระบุว่า อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ในเวลานี้ต่างก็แสดงความสนใจในตัวของปราการหลังทีมชาติเยอรมันรายนี้เนื่องจากทั้ง 2 สโมสรกำลังต้องการมองหาแนวรับที่มีความแข็งแกร่งเข้ามาเสริมทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

เดอะ กันเนอร์ส ต้องพยายามดิ้นรนเพื่อเก็บคลีนชีทให้ได้มาตลอดทั้งฤดูกาลในขณะที่ สเปอร์ส อาจจะต้องเสีย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่มีการระบุเรื่องของค่าฉีกสัญญา (release clause) เอาไว้อยู่ในสัญญาที่ทำไว้กับทีมไก่เดือยทอง

กินเตอร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะเก่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความสุขมากกับช่วงระยะเวลา 18 เดือนที่ย้ายมาอยู่กับ มึนเช่นกลัดบัค โดยได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 54 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการและสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 25 ปียังคงมีสัญญาเหลือกับทีมอยู่อีก 2ปีครึ่งแม้ว่า กลัดบัค สามารถขยายสัญญาออกไปได้อีก 12 เดือนก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง