ไก่ พร้อมแย่ง ซูโซ่ จากปืนใหญ่

ไก่ พร้อมแย่ง ซูโซ่ จากปืนใหญ่ jpg

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมจะทำให้ อาร์เซนอล คู่ปรับตัวฉกาจร่วมกรุงลอนดอนต้องพบกับความหนักใจภายหลังจากที่ทีมไก่เดือยทองยื่นมือเข้ามาเพื่อจะแย่งตัว ซูโซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสร เอซี มิลาน

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ มิลาน ตั้งแต่ในปี 2015 และ ซูโซ่ ก็กลายเป็นตัวหลักของทีมปีศาจแดงดำทันทีโดยมีส่วนร่วมโดยตรงถึง 42 ประตูใน กัลโช่ เซเรียอา ในช่วง 2 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา

ซูโซ่ ยังทำไปได้ 6 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลนี้และได้รับการจับตามองว่าว่ากำลังเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล ซึ่งคาดว่าจะนำผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ The Mirror ล่าสุด สเปอร์ส คู่แข่งร่วมลอนดอนเหนือก็พร้อมที่จะแสดงความสนใจในตัวมิดฟิลด์ที่ติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่มาแล้ว 4 นัดด้วยเช่นกัน

อีกทั้งรายงานยังระบุว่าว่าความสนใจของ สเปอร์ส ในตัวกองกลางอเนกประสงค์มีแนวโน้มที่จะน่าสนใจมากกว่า อาร์เซนอล อีกด้วยและทำให้ทีมไก่เดือยทองจะเป็นตัวเต็งมากกว่าทีมปืนใหญ่ที่จะได้ลายเซ็นของ ซูโซ่ อีกด้วย ซูโซ่ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ เคยออกมายอมรับเมื่อต้นฤดูกาลนี้ว่าตนเองต้องการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในอนาคตเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง