ไก่ เอาจริงเริ่มเจรจาดึง แอนเดอร์เซ่น จาก ซามพ์โดเดรีย

ไก่ เอาจริงเริ่มเจรจาดึง แอนเดอร์เซ่น จาก ซามพ์โดเดรีย jpg

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้มีการเริ่มต้นการเจรจากับสโมสร ซามพ์โดเรีย เพื่อที่จะขอซื้อตัว โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น กองหลังดาวรุ่งในช่วงลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เชื่อว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 ปีถูกกำหนดให้เป็นเป้าหมายโดยตรงสำหรับการทดแทน โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียม ซึ่งสโมสรคู่แข่งจะสามารถซื้อตัวไปร่วมทีมได้ทันทีในราคา 25 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนนี้เช่นกัน

แอนเดอร์เซ่น ถือเป็น 1 ในกองหลังที่มีความโดดเด่นที่สุดคนนึ่งในวงการฟุตบอลอิตาลีและตอนนี้คาดว่า ซามพ์โดเรีย ได้ตั้งค่าตัวของดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้เอาไว้ที่ประมาณ 22 ล้านปอนด์สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของทีมในเวลานี้

Calciomercato สื่อของอิตาลีรายงานว่า สเปอร์ส ได้เริ่มต้นการแสดงความอย่างจริงจังเพื่อจะนำ แอนเดอร์เซ่น มายังลอนดอนโดยทีมไก่เดือยทองได้มีการติดต่อกับ อันโตนิโอ โรมิโอ รองประธานของ ซามพ์โดเรีย และ เปาโล บูซาร์โด ทนายความซึ่งทั้ง 2 คนต่างก็อยู่ในลอนดอนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามความต้องการของ สเปอร์ส ที่จะได้เป้าหมายรายนี้อาจจะไม่ได้ราบรื่นนักเนื่องจากมีการอ้างว่าทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็ยังอยู่ในระหว่างการทาบทาง แอนเดอร์เซ่น ด้วยเช่นกันซึ่งอาจทำให้มูลค่าของกองหลังรายนี้เพิ่มสูงขึ้นได้

เนื้อหาใกล้เคียง