ไบรด้า ยืนยัน “ฟิออเรนติน่า สามารถทำให้ อินเตอร์ ผิดหวังได้”

ไบรด้า ยืนยัน “ฟิออเรนติน่า สามารถทำให้ อินเตอร์ ผิดหวังได้”

อาริเอโด้ ไบรด้า ผู้บริหารของทีม เครโมเนเซ่ ยืนยันว่า ทีม ฟิออเรนติน่า มีความสามารถที่จะชนะในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ในวัน พุธ ในเกมที่จะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน

วิโอล่า จะต้องเข้าสู่การแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เช่นกัน

ไบรด้า ได้กล่าวกับ TMW ว่า “ผมได้เห็นการพ่ายแพ้ที่ไม่สมควรได้รับของทีม ฟิออเรนติน่า ในเกมที่พบกับทีม บาเซิล แต่หลังจากนั้น วิโอล่า ก็กลับมาได้ และสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้ ยินดีกับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการแข่งขันทั้ง 2 รายการ พวกเขาสามารถกระตุ้นเจ้าของทีมให้ทำสิ่งที่ดีขึ้น และทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆได้ ผมเห็นตัวตนที่แข็งแกร่งในทีม ฟิออเรนติน่า ผู้จัดการทีมอย่าง (วินเซนโซ่) อิตาเลียโน่ และสโมสรทำได้ดี สิ่งต่างๆเป็นไปได้ดีมาก ยินดีกับผู้จัดการทีมและนักเตะทุกๆคนด้วย”

“บนหน้ากระดาษนั้นมีตัวเต็ง (ในการแข่งขัน โคปปา รอบชิงชนะเลิศ) แต่ในการแข่งขันที่จบลงใน 1 เกม คุณไม่มีทางรู้ว่า สิ่งต่างๆสามารถเป็นไปได้อย่างไร เหมือนกับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีม อินเตอร์มิลาน และทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ 1 ฉากก็เพียงพอที่จะเปลี่ยนแปลงทุกๆสิ่งแล้ว” ต้องมาดูกันว่า ทีมใดที่จะเป็นผู้ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ไปได้ ระหว่างทีม ฟิออเรนติน่า และทีม อินเตอร์มิลาน

เนื้อหาใกล้เคียง