ไปสเปนสิ! เบรเรตัน ดิแอซ เจรจาล่วงหน้ากับบียาร์เรอัล พร้อมย้ายกลางปีนี้

ไปสเปนสิ! เบรเรตัน ดิแอซ เจรจาล่วงหน้ากับบียาร์เรอัล พร้อมย้ายกลางปีนี้

นักเตะละตินก็ต้องย้ายไปสเปนสิ! เบน เบรเรตัน ดิแอซ กองหน้าตัวเก่งของทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้ยืนยันเป้าหมายของตัวเองแล้วว่า เขาพร้อมที่จะย้ายไปเล่นในลีกสเปนแล้ว เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ

สโมสรดีกรีสูงๆในพรีเมียร์ลีกหลายแห่ง ต่างก็พยายามแย่งชิงลายเซ็นของ เบรเรตัน ดิแอซ มาโดยตลอด แต่ว่า บียาร์เรอัล ก็เป็นทีมเต็งจากลีกสเปนที่อาจจะคว้าชัยในการแข่งขันเพื่อลุ้นคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ได้ในที่สุด

ดิแอซกำลังจะหมดสัญญากับ “กุหลาบไฟ” ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้มีข่าวว่าบางทีแบล็คเบิร์นอาจจะทำการขายกองหน้ารายนี้ในช่วงก่อนสิ้นเดือน เพื่อที่จะได้ทำเงินก้อนใหญ่เข้าสู่สโมสรก่อนจะหมดสัญญา แต่สุดท้ายตัวแทนของ แบล็คเบิร์น ก็ได้ยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการขายใครในเดือนนี้ แม้กระทั่ง เบรเรตัน ดิแอซ ก็ด้วย แต่นั่นก็อาจจะทำให้ ดิแอซ สามารถพูดคุยกับสโมสรฟุตบอลที่อยู่ในลีกต่างประเทศได้เช่นกัน เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญาย้ายทีมแบบล่วงหน้า

และทางด้านของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะก็ได้กล่าวว่า ตอนนี้ได้มีการเจรจากันระหว่าง ดิแอซ กับทีม บียาร์เรอัล กันแล้วด้วย เพื่อที่ เบรเรตัน ดิแอซ จะได้ย้ายไปร่วมทีม บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัว หัวหอกรายนี้มีสถิติในการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม แม้จะเล่นอยู่ในแชมเปี้ยนชิพก็ตาม แต่ก็ได้รับการจับตามองจากหลายๆสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง