ไมนี่ ยืนยัน อิบราฮิโมวิช ยังคงสามารถมีผลกระทบต่อ มิลาน

ไมนี่ ยืนยัน อิบราฮิโมวิช ยังคงสามารถมีผลกระทบต่อ มิลาน

เกียมปิเอโร่ ไมนี่ อดีตกองกลางของทีม เอซี มิลาน มองว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

อิบราฮิโมวิช ในวัย 41 ปี ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม เอซี มิลาน อีกครั้งจากทีม แอลเอ แกแล็คซี่ ในปี 2020 และช่วยให้ รอสซูเนโร่ คว้า สคูเด็ตโต้ มาครอบครองได้ในฤดูกาลที่แล้ว ถึงแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม นักเตะชาว สวีเดน รายนี้ จะหมดสัญญาลงในเดือน มิถุนายน และประสบกับความยากลำบากในการค้นหาเวลาในการลงเล่นในสนาม เนื่องจากการผ่าตัดที่หัวเข่าในช่วง ปรี-ซีซั่น

ไมนี่ ได้กล่าวกับ TMW Radio ว่า “โชคไม่ดีสำหรับเขาและสำหรับทีม เอซี มิลาน พวกเขาไม่เคยพบกันเลยในทางปฏิบัติ มันชัดเจนว่า มีการไตร่ตรองที่ต้องทำ และพวกเขาทั้งคู่จะร่วมมือกัน กับ (เปาโล) มัลดินี่ และ (ริคกี้) มาสซาร่า และกับเด็กคนนั้นเป็นการภายใน ถ้าหากว่ามีอะไรเกิดขึ้น เขาสามารถเป็นตัวกระตุ้นได้ หรือว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมที่รู้ว่าจะส่งต่อแรงจูงใจได้อย่างไร เขาสามารถมีประโยชน์ได้”

เนื่องจากสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลง ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะตัดสินใจอย่างไรกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่ สตาดิโอ้ โอลิมปิโก้ เพื่อพบกับทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง