ยูเวนตุส ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะปลด แม็กซ์ อัลเลกรี ลงตำแหน่งตอนนี้ แม้ผลงานจะย่ำแย่ในระดับหนึ่ง

ยูเวนตุส ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะปลด แม็กซ์ อัลเลกรี ลงตำแหน่งตอนนี้

ยูเวนตุส บุกแพ้ ลาซิโอ้ 0-1 ในเกม กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ยังคงรั้งอันดับที่ 3 นำหน้าทาง เอสเอ โรม่าอันดับ 5 อยู่ 8 คะแนน แต่ว่ายูเวนตุสลงแข่งมากกว่า 1 เกม

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานอันน่าผิดหวังของยูเวนตุส เพราะนับจากการลงสนามใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่ 9 เกมหลัง ยูเวนตุส เก็บได้เพียงแค่ 7 แต้มเท่านั้น แถมทำประตูไม่ได้ตลอด 2 เกมหลังสุดด้วย

อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ยูเวนตุส ยังไม่มีความคิดปลดกุนซือ แม็กซ์ อัลเลกรี ในตอนนี้ แม้ผลงานที่ผ่านมาน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก แต่สื่อทางอิตาลี่ก็เผยต่อว่าทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไป หากหลังจากนี้ผลงานของ ยูเวนตุส ไม่ดีขึ้นและอันดับลุ้นไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าสั่นคลอนหรือโดนทีมอันดับที่ 5 ตามกระชั้นชิดมากกว่านี้

สถานการณ์ดังกล่าวต้องติดตามกันต่อไปว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถปรับปรุงผลงานของ ยูเวนตุส ให้ดีขึ้นได้หรือไม่ โดยสื่อดังอิตาลี่ทิ้งท้ายหาก แม็กซ์ อัลเลกรี รักษาอันดับไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้ อาจทำให้บอร์ดบริหาร ยูเวนตุส รั้งตัวให้ทำหน้าที่อีก 1 ฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง