โชเซ่ มูรินโญ่ ยัน ไม่รู้สึกอิจฉาอะไรกับทีม หงส์แดง-เรือใบ

โชเซ่ มูรินโญ่ ยัน ไม่รู้สึกอิจฉาอะไรกับทีม หงส์แดง-เรือใบ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่าเขาไม่ “อิจฉา” นักเตะภายในทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งกล่าวว่ามันเป็นงานที่แตกต่างกันออกไป

กุนซือชาวโปรตุเกสเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและทีมของเขากำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของพรีเมียร์ลีก ในขณะที่ แมน ซิตี้ กลับมาอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง ส่วนทีมอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกด้วยระยะห่างคะแนนถึง 14 คะแนน “เอาเถอะ นี่แหละคือสิ่งที่มันเกิดขึ้น พวกเราไม่สามารถมีทีมอย่างที่ทีมอื่นๆมีได้ มันไม่ใช่ทีมของพวกเรา” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าว

“ผมได้ชมเกม แอสตัน วิลล่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมมองไปที่ม้านั่งสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขามีนักเตะอย่าง ราฮีม สเตอร์ริ่ง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, นิโคลาส โอตาเมนดี้ ใครจะไปรู้หล่ะพวกเขาจะถูกส่งลงมาตอนไหน ลิเวอร์พูล คุณเห็นทีมของพวกเขา คุณเห็นม้านั่งสำรองของพวกเขาและพวกเขายังมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่อีกอย่าง มาติป, ลอฟเลน, เกต้า และ ฟาบินโญ่ ผมไม่อิจฉานะ ผมได้รับงานที่ยอดเยี่ยมและพวกมันเป็นงานที่แตดต่างกันออกไป มันเป็นลักษณะงาน ที่ต่างกัน”
โชเซ่ มูรินโญ่ , ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ , ลิเวอร์พูล

เนื้อหาใกล้เคียง