เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก และต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีม

แร็ตคลิฟฟ์ ไม่เชื่อมั่นในตัว เทน ฮาก และต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีม

อนาคตของ เทน ฮาก อยู่บนความไม่แน่นอนมาสักพักแล้ว เนื่องจาก เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรและก่อนหน้านี้ได้เริ่มปลดพนักงานแบบไม่ใยดีหลายตำแหน่ง และล่าสุดกำลังพิจารณาเรื่องผู้จัดการทีม

เทเลกราฟ เผยว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก มีการให้สัมภาษณ์ที่สร้างความไม่พอใจแก่สโมสรหลายครั้ง เรื่องดังกล่าวอาจหาทางออกได้เช่นกันหากทาง เอริก เทน ฮาก พร้อมลดบทบาทบางอย่างที่เคยตกลงก่อนรับงานในรั้วโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเมื่อปี 2022 โดยเฉพาะเรื่องการเสริมทีมเนื่องจาก เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อยากให้ทีมงานตนเองรับผิดชอบทั้งหมด กระนั้นมีแนวโน้มที่ เอริก เทน ฮาก ไม่เต็มใจทำตามเรื่องนี้

ส่งผลให้ อีเอสพีเอ็น นำเรื่องดังกล่าวไปขยายความและเผยชื่อกุนซือมากมายที่มีโอกาสเข้ามาทำงานแทน เอริก เทน ฮาก หลังจบฤดูกาล บรรดารายชื่อมีดังนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต, แกรม พ็อตเตอร์, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, โธมัส ทูเคิ่ล, จูเลน โลเปเตกี, ซีเนดีน ซีดาน, รูเบน อาโมริม และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ถือเป็นรายชื่อที่ถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยทาง อีเอสพีเอ็น ระบุว่าทุกคนที่กล่าวมากำลังถูกประเมินจากบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีโอกาสเลือกคนใดคนหนึ่งมาทำหน้าที่แทน เอริก เทน ฮาก

เนื้อหาใกล้เคียง