แฟร้งค์เฟิร์ต เซ็น โยวิช ถาวรแล้ว

แฟร้งค์เฟิร์ต เซ็น โยวิช ถาวรแล้ว

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้ใช้สิทธิ์ในการเซ็นสัญญากับ ลูก้า โยวิช ด้วยสัญญาฉบับถาวรจากต้นสังกัดจริงอย่าง เบนฟิก้า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โยวิช ใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับการยืมตัวมาเล่นใน บุนเดสลีกา กับ แฟร้งค์เฟิร์ต และกองหน้าดาวรุ่งก็ทำไป 34 ประตู จากการลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 66 นัด ให้กับสโมสรจากเยอรมันในการแข่งขันทุกรายการ

ล่าสุดดาวรุ่งวัย 21 ปีได้เซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมอินทรีย์แดงดำอย่างเป็นทางการแล้วแต่ก็คาดว่าเจ้าตัวไม่น่าจะได้ลงสนามให้กับ แฟร้งเฟิร์ต ในฤดูกาลหน้าเนื่องจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่จำนวนมากต่างก็กำลังต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่ามีโอกามากที่สุดที่จะเข้ามาขอซื้อตัวดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย แต่ทั้งนี้ก็คาดว่าคู่รักคู่แค้นอย่าง เรอัล มาดริด ก็กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อตัวไปร่วมทีมเช่นกันโดยเชื่อว่าน่าจะมีค่าตัวประมาณ 60 ล้านปอนด์หากว่ามีการย้ายทีมจริงในช่วงฤดูร้อนนี้

“ การพัฒนาของ ลูก้า กับพวกเราเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมอย่างมาก สำหรับเราไม่มีคำถามที่เราต้องการเก็บเขาเอาไว้กับทีมเขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะพิเศษมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่เราจะผูกมัดเขาไว้กับเรา” เฟรดดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬาของ แฟร้งค์เฟิร์ต บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร ฤดูกาลนี้ โยวิช ทำไปแล้วถึง 25 ประตูจากการลงสนาม 39 นัดให้กับทีมอินทรีย์แดงดำ

เนื้อหาใกล้เคียง