ซิเมวเน่ เปิดประตูในการอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ซิเมวเน่ เปิดประตูในการอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ดิเอโก้ ซิเมวเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก้ มาดริด ได้กล่าวว่า เขาตั้งใจที่จะอยู่ในตำแหน่งต่อไปในฤดูกาลหน้า ซิเมวเน่ ได้พูดคุยหลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม โอซาซูน่า ไปได้ 3 ประตูต่อ 0 ซึ่งทำให้ได้เห็นทีม แอตเลติโก้ มาดริด กลับมาอยู่ในอันดับที่ 2 อีกครั้ง เหนือทีม เรอัล มาดริด

เขาได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า ทีม แอตเลติโก้ มาดริด ตอบสนองต่อเด็กๆเหล่านี้ ที่มาพร้อมกับพ่อและแม่ของพวกเขา ที่สนามกีฬาที่เต็มนี้ เมื่อพวกเรามีป้อมปราการที่บ้าน ทีมเติบโตขึ้น ในเดือน พฤศจิกายน พวกเราอยู่ในคลินิก แพทย์เข้ามาและพูดว่า พวกเราเกือบที่จะตายแล้ว พวกเราทำงานทุกๆวัน มองหาสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้… พวกเรากังวลเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราสามารถพัฒนาขึ้นได้ เด็กๆติดตามพวกเรา และแพทย์บอกกับพวกเราว่า พวกเรายังคงมีชีวิตอยู่”

“ผมมีระยะเวลาอีก 1 ปีในสัญญาของผม และมันเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับการที่ว่า จะอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไปหรือไม่ เหมือนกับที่พวกเราได้ทำในทุกๆปี พวกเราจะพูดคุยกับ (อันเดรีย) เบอร์ต้า , เอ็นริเก้ (เซเรโซ่) และ มิเกล อังเกล (กิล มาริน) และพวกเราจะมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม”

ต้องมาดูกันว่า ดิเอโก้ ซิเมวเน่ จะมุ่งมั่นอยู่กับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ต่อไปหรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม แอตเลติโก้ มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอสปัญญอล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 24 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง