ซิเมวเน่ รับ “เอลเช่ สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขา”

ซิเมวเน่ รับ “เอลเช่ สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขา”

ดิเอโก้ ซิเมวเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก้ มาดริด ได้กล่าวว่า ทีม เอลเช่ สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขา ในวัน อาทิตย์ ทีม เอลเช่ ที่ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว เอาชนะทีม แอตเลติโก้ มาดริด ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 จากประตูในช่วงครึ่งแรกของ ฟิเดล ชาเวส เดอ ลา ทอร์

ซิเมวเน่ ได้กล่าวว่า “ทีม เอลเช่ เล่นในเกมนั้นได้ดีมาก ที่ซึ่งพวกเขาเข้มข้นกว่า มายินดีกับคู่แข่งกันเถอะ ทีมที่ตกชั้นที่นำความพยายามมากมายลงไปในเกมนี้ และได้แสดงให้เห็นว่า ฟุตบอลสวยงามมากแค่ไหน พวกเราไม่ได้เล่นในเกมแบบที่พวกเราต้องการเล่น มาคิดเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปกันเถอะ อันดับที่ 2? พวกเราคิดเกี่ยวกับการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้น”

“พวกเราต้องพยายามพัฒนาขึ้น และแสดงให้เห็นว่า การผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สำคัญสำหรับทีม แอตเลติโก้ มาดริด มาก และมันจะไม่ง่าย ยังมีอีก 4 เกมให้เล่น ทีมเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่า ในสัปดาห์หน้า กับผู้คนของพวกเรา พวกเราจะสามารถดำเนินการขั้นสุดท้ายได้”

ต้องมาดูกันว่า ดิเอโก้ ซิเมวเน่ จะสามารถรักษาความได้เปรียบของพวกเขาเอาไว้ และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม แอตเลติโก้ มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โอซาซูน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาใกล้เคียง