การ์เซีย ยอมรับ “บาร์ซ่า เอาชนะพวกเราด้วยพลัง”

การ์เซีย ยอมรับ “บาร์ซ่า เอาชนะพวกเราด้วยพลัง”

หลุยส์ การ์เซีย ผู้จัดการทีม เอสปัญญอล ได้แสดงออกถึงความผิดหวัง หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม บาร์เซโลน่า

ทีม บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 4 ที่บ้านของทีม เอสปัญญอล เพื่อยืนยันการคว้าแชมป์ของพวกเขา ประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (2 ประตู) , อเลฮานโดร บัลเด้ และ ชูลส์ คุนเด้ ช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า ขึ้นนำไปได้ก่อน 0 ประตูต่อ 4 ก่อนที่ทีม เอสปัญญอล จะนำกลับมาได้ 2 ประตู จาก ฆาบี้ ปัวโด้ และ โฆเซลู การ์เซีย ได้กล่าวว่า “มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ยากมาก ในตอนนี้ พวกเราต้องคิดเกี่ยวกับการเดินหน้าต่อไป ผมเป็น 1 ในคนที่ต้องรับผิดชอบมากที่สุดสำหรับผลลัพธ์นี้ พวกเรามีระยะห่างจากพื้นที่ปลอดภัยเท่ากับเมื่อวันก่อน มันยังคงเป็นไปได้”

“ทีม บาร์เซโลน่า มาที่นี่ด้วยพลัง พวกเราเตรียมตัวสำหรับเกม ดังนั้น พวกเขาจึงไม่ได้โจมตีพวกเราด้วยการส่งบอลทะลุช่อง แต่พวกเขาทำให้พวกเราประหลาดใจด้วยการเปิดบอลจากด้านนอกแทน ถ้าหากว่าพวกเราป้องกันแบบนี้ มันจะยาก ในช่วงครึ่งหลัง เมื่อพวกเราเปิดเผยตัวของพวกเราเองมากที่สุด มันเป็นช่วงเวลาที่พวกเราป้องกันได้ดีที่สุด ในวันนี้ พวกเราไม่มีทางเลือก สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือว่า ทีมยังคงอยู่รอด ผมยังคงเชื่อว่า มันเป็นไปได้ เพียงสิ่งเดียวที่ผมต้องการก็คือ ฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ และพัฒนานักเตะของผม”

ต้องมาดูกันว่า หลุยส์ การ์เซีย จะสามารถช่วยให้ทีม เอสปัญญอล อยู่รอดใน ลาลีก้า ต่อไปได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เอสปัญญอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ราโย บาเยกาโน่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง