กันเนอร์ส หวังเซ็น เฟรเซอร์ ร่วมทัพ

กันเนอร์ส หวังเซ็น เฟรเซอร์ ร่วมทัพ

อาร์เซนอล ถือเป็นตัวเต็งเหนือ เชลซี ในการเซ็นสัญญาดึงตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกตัวจี๊ดของ บอร์นมัธ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยทาง Metro รายงานว่า เดอะกันเนอร์ส กำลังจับตามองนักเตะรายนี้เพื่อดึงตัวมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อูไน เอเมรี นายใหญ่ของทีมรู้สึกประทับใจในฝีเท้าของดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดยกุนซือชาวสแปนิช หวังว่า เฟรเซอร์ จะเป็นตัวเลือกที่มีราคาไม่แพงของพวกเขา เนื่องจากในช่วงซัมเมอร์นี้ทางบอร์ดบริหารได้ให้งบประมาณในการซื้อขายอย่างจำกัด

เฟรเซอร์ โชว์ผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการยิงไป 7 ประตูและทำ 13 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 36 เกมใน พรีเมียร์ลีก โดยมีเพียง เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 ของทาง เชลซี เท่านั้นที่ทำสถิติแอสซิสต์ได้มากกว่า

และมีความเป็นไปได้ว่าทางทีม สิงห์บลู จะเลือกปีกชาวสก็อตเป็นตัวแทนของ อาซาร์ หากว่าตัวนักเตะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริดในซัมเมอร์นี้ นักเตะริมเส้นรายนี้เริ่มต้นการค้าแข้งในระดับอาชีพกับ อาเบอร์ดีน ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ บอร์นมัธ เมื่อซีซั่น 2012-2013 โดยเจ้าตัวช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีกวันจนถึงพรีเมียร์ลีก โดยทำไป 22 ประตูจากการลงสนาม 171 เกมตลอดทั้ง 6 ซีซั่นที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง