กัปตันสิงห์ วอน ซาร์รี ให้โอกาสดาวรุ่งแจ้งเกิด

กัปตันสิงห์ วอน ซาร์รี ให้โอกาสดาวรุ่งแจ้งเกิด

จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตันทีม สิงห์บลู ได้ออกมาแนะนำ เมาริซิโอ ซาร์รี ว่าควรที่จะไว้ใจใช้งานนักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เชลซี เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อตัว โอดอย ของ บาเยิร์น มิวนิค ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยต้องการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป

แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้งานเจ้าตัวมากนักในซีซันนี้ เช่นเดียวกับ ลอฟตัส-ชีค ที่ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างถาวรในแผงกองกลางของ ซาร์รี และยังถูกอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดทั้งซีซัน อย่างไรก็ตาม เทอร์รี ต้องการให้ทางผู้จัดการทีมให้โอกาสสตาร์ทั้งสองคนนี้มากขึ้นในการก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมได้อย่างเต็มตัว

“”เชลซี สามารถก้าวไปข้างหน้าได้” อดีตกัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร หลังจบเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ “พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง เราสามารถพูดถึงฟอร์มการเล่นอันเหลือเชื่อของ 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟในเกมวันนี้ และเมื่อคุณมองไปที่นักเตะที่อยู่ด้านหน้าพวกเขาทั้ง ก็องเต้และ บาร์คลีย์ และนักเตะอีก 3 คนที่เล่นเกมรุก นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยม”

“พวกเขาต้องพบเจอกับปีที่ยากลำบากเพราะ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่เล่นได้ดี และ ลิเวอร์พูล ก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วย แต่เรามีนักเตะอย่าง ฮัดสัน-โอดอย และมันสำคัญมากที่เราสามารถเก็บเขาไว้ได้ ส่วน รูเบน ลอฟตัส-ชีค นั้นเขาพร้อมที่จะลงเล่นหรือยัง เดี๋ยวเราก็จะได้รู้ ถ้าเราไม่ได้หวังจะเป็นแชมป์ลีก ผมว่าลองให้โอกาสพวกเขาในการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เติมสายเลือดใหม่เข้าสู่ทีมและมาดูกันว่ามันจะได้ผลหรือไม่”

เนื้อหาใกล้เคียง