เปแอสเช พร้อมสอย คูตี้ ฤดูร้อนนี้

เปแอสเช พร้อมสอย คูตี้ ฤดูร้อนนี้

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพิจารณาการนำตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลนาเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ คูตินโญ่ ที่ประสบความสำเร็จในการเล่นในอังกฤษย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ยังคงไม่อาจก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลังในถิ่นคัมป์นูได้เลยจนถึงเวลานี้

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำไปแล้ว 18 ประตูให้กับยักษ์ใหญ่แห่งสเปน แต่เจ้าตัวดูเหมือนจะพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะแสดงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเหมือนอย่างที่เคยทำให้กับทีมหงส์แดงนับตั้งแต่ที่มาอยู่ในทีมแห่งแคว้นคาตาลัน

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลยังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามอีกครั้งในเกมที่ บาร์ซ่า บุกไปเอาชนะ เซบีย่า 4-2 ในบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในการลงเล่นเป็นตัวจริงที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

จากรายงานข่าวของ Don Balon สื่อของสเปน เปแอสเช ในเวลานี้กำลังติดตามสถานการณ์ในทีมของ คูตินโญ่ อย่างใกล้ชิดและกำลังพิจารณาที่จะจ่ายเงินซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนนี้ และจำนวนเงินดังกล่าวก็อาจจะเพียงพอให้ทีมเจ้าบุญทุ่มยอมปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมได้ โดย คูตินโญ่ ยังไม่ได้ทำประตูในลีกให้กับ บาร์เซโลนา แม้แต่ลูกเดียวนับตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง