เฟอร์กี้ อยากให้ผีแดงตั้ง โซลชา ถาวรทันที

เฟอร์กี้ อยากให้ผีแดงตั้ง โซลชา ถาวรทันที jpg

มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้การสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ได้นั่งในตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวรคนต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โซลชา ได้เข้ามาฟื้นฟูฟอร์มการเล่นของทีมปีศาจแดงนับตั้งแต่ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นการชั่วคราวเมื่อ 2 เดือนที่แล้วโดยพาทีมเอาชนะ 11 จาก 13 นัดในทุกการแข่งขัน

กุนซือชาวนอร์เวย์ยังนำทีมเอาชนะทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี ในถ้วย เอฟเอ คัพ จนตอนนี้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปแล้วและในขณะที่อันดับในพรีเมียร์ลีกก็ขยับขึ้นมาถึงอันดับ 4 ในเวลานี้ ถึงแม้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของ โซลชา สำหรับการรับงานคุมทีมแบบถาวร แต่ตามรายงานของ The Mirror อ้างว่า เฟอร์กูสัน ได้เรียกร้องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทำงานร่วมกับอดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมในระยะยาว

เฟอร์กูสัน เชื่อว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะประกาศการแต่งตั้งแบบถาวรแทนที่จะรอไปจนถึงช่วงฤดูร้อนเพราะมันทำให้เกิดความไม่แน่นอนในสโมสร รายงานระบุว่าอดีตกุนซือวัย 77 ปี ที่พาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 13 ครั้งในช่วงเวลาที่คุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็พอใจกับการทำงานของ ไมค์ ฟีแลน,ไมเคิล คาร์ริค และ มาร์ค เดมซี่ย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานแบ็ครูมของ โซลชา ด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง