กัสเปรินี่ ยืนยัน “แชมเปี้ยนส์ลีก ยังเป็นไปได้”

กัสเปรินี่ ยืนยัน “แชมเปี้ยนส์ลีก ยังเป็นไปได้”

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ผู้จัดการทีม อตาลันต้า รู้สึกว่า การผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ยังคงเอื้อมถึง หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม โตริโน่ ในตอนนี้ ทีม อตาลันต้า อยู่ห่างจากอันดับที่ 4 แค่ 2 คะแนนเท่านั้น

“ไม่มีขีดจำกัด แต่ผมกลัวว่า การใช้เหตุผลแบบนี้เสี่ยงที่จะทำให้ผู้คนไม่พอใจและผิดหวัง มีน้อยทีมมากที่สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ หรือว่าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ผมคิดว่า มันดีกว่าที่จะรักษาค่าเฉลี่ยที่ดีและความประทับใจโดยที่ไม่พยายามอยู่ในระดับที่สูงที่สุด ไม่อย่างนั้น พวกเราจะเสี่ยงที่จะไม่มีความสุขตลอดเวลา” กัสเปรินี่ ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

เขายังได้กล่าวอีกว่า “มันไม่ง่าย เพราะว่า ทีม โตริโน่ เป็นทีมที่ยากในการเผชิญหน้าด้วย มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากพวกเรา แต่พวกเราปล่อยให้ทีม โตริโน่ มีโอกาสน้อยมาก และเสียประตูจากการแฉลบเท่านั้น สิ่งที่พวกเราทำก็คือการตอบสนองที่ดี และประตูที่พิเศษนี้จาก ดูวาน มอบ 3 คะแนนที่สำคัญให้กับพวกเรา” กัสเปรินี่ ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“ในตอนนี้ พวกเรามีโอกาสที่จะคว้าโอกาสของพวกเรา โดยที่เกมส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่เป็นการเล่นในบ้าน นี่เป็นสัปดาห์ที่ 32 พวกเราอยู่ข้างในและรอบๆตำแหน่งที่จะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล มันยังคงเปิดกว้าง และยังไม่มีการตัดสินอะไร เป้าหมายแรกของพวกเราก็คือการไล่จับ 1 ทีมที่อยู่เหนือพวกเรา หลังจากนั้น พวกเราจะได้เห็นกัน มันจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงในเกมที่จะต้องพบกับทีม สเปเซีย เนื่องจากพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังมากขึ้นเรื่อยๆ และทำให้พวกเขามีแรงจูงใจเป็นพิเศษ”

เนื้อหาใกล้เคียง