กั๊ตจัง กระตุ้น มิลาน ซิวทีมเล็กให้ได้เพื่อพื้นที่ UCL

กั๊ตจัง กระตุ้น มิลาน ซิวทีมเล็กให้ได้เพื่อพื้นที่ UCL

เจนนาโร กัตตูโซ กุนซือของ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 6 ของตาราง กัลโช เซเรีย อา ออกมาเรียกร้องให้ลูกทีมโฟกัสไปที่การเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อมีลุ้นในการติดอันดับท็อปโฟร์ คว้าโควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ในซีซันนี้

หลังจากที่ได้เจอกับทีมลุ้นพิ้นที่ UCL อย่าง โรมา และ นาโปลี ไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา ใน 5 เกมถัดไปพวกเขาจะได้เจอกับทีมครึ่งล่างของตารางก่อนที่จะลงเล่นใน ดาร์บี้แม็ตช์เมืองมิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 17 มีนาคม

ดูเหมือนว่าเกมที่ยากที่สุดใน 5 นัดต่อจากนี้คือการพบกับ อตาลันต้า ในสัปดาห์หน้า แต่ทีม ปีศาจแดงดำ ก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะในเกมเหล่านี้และมีลุ้นในการไปเล่นฟุตบอลยุโรปใบใหญ่อย่างเต็มตัว อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชจอมฉุนเฉียวรู้ดีว่าทีมของเขามักทำโอกาสหลุดลอยในเกมที่เจอกับทีมรองบ่อนในอดีต ซึ่งเขาก็ได้ออกมาเตือนลูกทีมว่าจะต้องรักษามาตรฐานการเล่นเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกม “สำหรับในช่วงห้าหรือหกปีที่ผ่านมา พอ มิลาน เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิเราก็หมดลุ้นในการไปเล่น แชมป์เปี้ยนส์ลีก ทุกที”

“เกมนัดต่อ ๆ ไปของเราดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องง่ายเมื่อมองกันบนหน้ากระดาษ แต่มันไม่มีอะไรง่ายเลยใน เซเรีย อา เราจะต้องลงเล่นทุก ๆ เกมด้วยการมีสมาธิและความมุ่งมั่น นั่นคือเคล็ดลับ ผมอยากจะเห็นทีมของผมลงเล่นในแบบที่ทำให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถทำเกมบุกได้เลย และผมก็คงจะดีใจที่เราสามารถเอาชนะทุกเกมด้วยสกอร์ 1-0” กั๊ตจัง กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง