ซาร์รี เชื่อ อาร์ซา-อิกวาอิน จะเข้าขากันได้แน่นอน

ซาร์รี เชื่อ อาร์ซา-อิกวาอิน จะเข้าขากันได้แน่นอน

เมาริซิโอ ซาร์รี เฮดโค้ช เชลซี เชื่อว่า กอนซาโล อิกวาอิน และ เอเด็น อาซาร์ จะสามารถประสานงานได้อย่างลงตัวและช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในซีซันนี้ นักเตะแนวรุกทั้งคู่เพิ่งจะช่วยกันยิงคนละ 2 ประตูในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปได้ 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นการฮึดกลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้งหลังจากที่โดน บอร์นมัธ ถล่มยับเยินมาก่อนหน้านั้นถึง 4-0

สิงห์บลู มีคิวจะออกไปเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา เพิ่งจะขึ้นครองตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-0 เชลซี ซึ่งต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้เนื่องจากต้องลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย ซาร์รี กล่าวถึง 2 นักเตะดาวดังของทีมว่าจะเป็นกุญแจสำคัญในเกมวันอาทิตย์

“คุณได้เห็นมาแล้วในเกมล่าสุด เอเด็น ผ่านบอลให้ กอนซาโล บ่อยมาก พวกเขาเล่นบอลด้วยภาษาเดียวกัน ดังนั้นผมจึงคิดว่า กอนซาโล จะมีความสำคัญกับเราอย่างมาก อันดับแรกเลย เขาต้องการความมั่นใจ เขาต้องการมีความสัมพันธ์อันดีกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีม บางครั้งเขาก็ต้องการข้อความจากโค้ชในการแถลงข่าว เราจะได้เห็นกันต่อไปในอนาคต” ซาร์รี กล่าว

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดทีม ปีศาจแดง แซงขึ้นไปเป็นอันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว จากการบุกไปเอาชนะ ฟูแลม ได้ถึงถิ่น 3-0 ในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ ทำให้ เชลซี จะต้องเก็บชัยชนะเหนือ แมนฯ ซิตี้ให้ได้ เพื่อกลับไปอยู่ในพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก เช่นเดิม

เนื้อหาใกล้เคียง