กุลลิท สงสัย ซาล่าห์ ว่าทำไมไม่ดีใจ ที่ตนทำประตูได้

กุลลิทสงสัยทำไมซาล่าห์ไม่ดีใจ

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สามารถกลับมาทำประตูได้ให้กับลิเวอร์พูลในศึกแชมเปี้ยนลีก โดยที่ทีมเอาชนะเร้ดสตาร์ เบลเกรด ในคืนวันพุธที่ผ่านมา โรเบโต้ ฟิเมียร์โน่ ทำประตูปลดล็อคให้กับทีมหงส์แดงที่สนามแอนฟิลด์ ก่อนที่ซาล่าห์จะทำ 2 ประตูให้กับทีม
หลังจากที่กองหน้าชาวอียิปต์ไม่สามารถทำประตูให้กับทีมได้มากในฤดูกาลนี้ และในวันนี้เมื่อเขาทำประตูได้ แต่นักเตะคนนี้ไม่ค่อยดีใจสักเท่าไหร่ ถ้าทำให้รุดกุลลิทพบกับบางสิ่งบางอย่างที่น่ากังวล

จากการพูดกับ bein Sport อดีตกองกลางชาวฮอลแลนด์อธิบายว่า เขาต้องการการแสดงความดีใจของตัวนักเตะมากกว่านี้ หลังจากที่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ตัวนักเตะได้รับรางวัลรองเท้าทองคำของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและกุลลิท คิดว่านี่มันเป็นการส่งสัญญาณบางอย่าง

กุลลิท บอกว่า “ผมคิดว่าเขายิงได้ดีนะ แม้ว่าจะไม่ใช่เท้าข้างที่เขาถนัด แต่ผมไม่เข้าใจในปฏิกิริยาตอบสนองของเขา ผมไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่ายังไง คุณทำประตูได้ในแชมป์เปี้ยนลีก คุณควรจะดีใจหรือไม่ก็อะไรคล้ายๆกัน แต่ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น นี่เป็นการส่งสัญญาณอะไรบางอย่างหรือเปล่า เหมือนกับว่าดูสิ ผมยังอยู่ตรงนี้ เขาควรจะมีความสุข ผมคิดว่าเขาน่าจะมีความสุขนะ แต่ผมคิดว่าการตอบสนองของเขานั้นมันแปลกสำหรับผม เพราะว่าอาจจะเขาไม่ได้ทำประตูมากมาย มันต้องมีความมั่นใจมากกว่านี้สักหน่อย” และผู้จัดรายการร่วมกันอย่าง จอห์น คอลลินส์ ได้เพิ่มเติมว่า “ผมชอบนักเตะที่แสดงความดีใจและสนุกกับประตูของพวกเขา แต่เขาก็ต้องมีความเคารพด้วย แต่ว่ายังไงก็ตามคุณก็ควรเฉลิมฉลอง”

เนื้อหาใกล้เคียง