กูร์ตัวส์ เลือก อาซาร์ เข้ารังชุดขาวแทน เนย์มาร์

กูร์ตัวส์ เลือก อาซาร์ เข้ารังชุดขาวแทน เนย์มาร์

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด กล่าวถึง เอเด็น อาซาร์ และ เนย์มาร์ 2 นักเตะที่เป็นเป้าหมายของทีมในตลาดซื้อขายว่า หากสามารถเลือกได้เขาขอเลือกเพื่อนเก่าที่ เชลซี มาร่วมทีมมากกว่าดาวเตะบราซิลเลียน นายทวารร่างโย่งเคยลงเล่นในทีม สิงโตน้ำเงินคราม กับทางดาวเตะวัย 28 ปีถึง 4 ฤดูกาล และทั้งคู่ยังอยู่ในทีม เบลเยียม ชุดอันดับสามฟุตบอลโลก 2018 อีกด้วย

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา มาดริด ไม่สามารถดึงนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีมได้ ซึ่งต่างกับยุคกาแลคติกอส อีกทั้งผลกระทบจากการที่ต้องเสีย คริสเตียโน โรนัลโด้ ไปให้กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์นั้นยังทำให้ ฆูเลน โลเปเตกรี ไม่สามารถช่วยให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิมจนต้องโดนไล่ออก และ ซานติอาโก โซลารี กุนซือชั่วคราวก็ยังพาทีมกลับมาอยูในจุดที่ควรจะเป็นไม่สำเร็จ

แม้ว่า เนย์มาร์ อดีตนักเตะของ บาร์เซโลนา จะตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ ราชันชุดขาว ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม แต่ กูรตัวส์ เชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับแชมป์ยุโรป 13 สมัย “ถ้าให้ผมเลือก ผมจะเลือก เอเด็น อย่างแน่นอน เพราะผมชอบเขา แต่เรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่บอร์ดบริหาร ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันไม่ใช่คำถามที่ผมจะต้องตอบแต่มันเป็นคำถามสำหรับผู้บริหารและผู้จัดการทีม”

“ทีมของเราคือสิ่งที่เราเป็นอยู่ในขณะนี้ คาริม เบนเซมา กำลังฟอร์มดีและเขาก็ทำได้ 17 ประตู แกเร็ธ เบล เริ่มออกสตาร์ทได้ดี แต่ว่าก็ต้องมาเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน และคุณได้เห็นแล้วในเกมที่ผ่านมาว่า พวกเรานั้นมีศักยภาพมากมายขนาดไหน แต่ก็มีบางครั้งที่เราอาจจะไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้” นายทวารทีมชาติ เบลเยียม กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง