ขุนค้อน เตรียมคว้า วาเลนเซีย แทน ซาบาเลต้า

ขุนค้อน เตรียมคว้า วาเลนเซีย แทน ซาบาเลต้า

มีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะพยายามเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากว่า ปาโบล ซาบาเลต้า ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เชื่อว่า ซาบาเลต้า อาจจะรับข้อเสนอจากอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้กลับมารับหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานฝึกสอนของทีมเรือใบสีฟ้า

แบ็คขวาจอมเก๋าจะได้รับเวลาในการตัดสินใจ แต่ The Sun รายงานว่า เวสต์แฮม กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการที่อดีตฟูลแบ็คทีมชาติอาร์เจนตินาจะออกไปจากทีมแล้ว วาเลนเซีย ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในตำแหน่งนี้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีอายุน้อยกว่า ซาบาเล้า เพียงแค่ 1ปีเท่านั้นแต่ก็จะสามารถย้ายมาร่วมทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

วาเลนเซีย ซึ่งเป็นเจ้าของปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือระยะเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะหมดสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคาดว่าจะได้รับโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใหม่ในช่วงฤดูร้อนมากกว่าที่ทีมปีศาจแดงจะเปิดใช้ออปชั่นในการขยายสัญญาไปอีก 12 เดือน เนื่องจากในตอนนี้ วาเลนเซีย ก็ไม่ได้เป็นตัวเลือกในตำแหน่งตัวจริงของทีมอีกต่อไปแล้ว

ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 10 ของตัวเองกับทีมปีศาจแดงและที่ผ่านมา วาเลนเซีย ก็มีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญได้ 6 รายการซึ่งรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2011 และ 2013 อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง