ชุดขาว พร้อมยื่นซื้อ เนย์มาร์ หลับจบฤดูกาล

ชุดขาว พร้อมยื่นซื้อ เนย์มาร์ หลับจบฤดูกาล jpg

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด จะทำการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เนย์มาร์ มาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทีมราชันย์ชุดขาวไม่ได้นำนักเตะใหม่เพื่อมาแทนที่ คริยเตียโน โรนัลโด โดยตรงในช่วงของตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่คาดว่าจะมีการนำตัวนักเตะระดับชั้นนำคนใหม่มายังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2019-2020

เอแดน อาซาร์ ปีกของสโมสร เชลซี มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายมาเล่นให้กับทีมจากเมืองหลวงของสเปน แต่จากรายงานของ The Times ระบุว่าทีม ลอส บลังกอส ได้กำหนดเป้าหมายของสโมสรในการจะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกอีกครั้ง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา เพิ่งออกมายอมรับว่าสโมสรของตนเอง “เป็นไปไม่ได้” ที่จะเซ็นสัญญา เนย์มาร์ อีกครั้ง แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษเพิ่งจะตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมยื่นเงินค่าตัว 262 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน

เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลนา ไปอยู่กับ เปแอสเช ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 และทำไปแล้ว 48 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 53 นัดให้กับสโมสรจากฝรั่งเศสแต่ขณะนี้เจ้าตัวกำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ปัญหาที่เท้า มาดริด เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ โคปา เดล เรย์ และรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ขณะนี้ทีมมีคะแนนห่างจาก บาร์เซโลนา ถึง 9 คะแนนในตารางลาลีกาหลังจากที่พ่ายแพ้ในบ้าน 2-1 ในนัดที่พบกับ คิโรน่า

เนื้อหาใกล้เคียง