ปีศาจแดง ต้องจ่าย 34 ล้านปอนด์หากจะดึง โปเช็ตติโน่ คุมทัพ

ปีศาจแดง ต้องจ่าย 34 ล้านปอนด์หากจะดึง โปเช็ตติโน่ คุมทัพ

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อเป็นค่าชดเชยที่มากกว่า 34 ล้านปอนด์สำหรับการที่จะดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ติโน่ ผู้จัดการไก่เดือยทองเข้ามารับหน้าที่คุมทีม เชื่อกันว่าตอนนี้ทีมปีศาจแดงจะพิจารณาการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งสร้างความประทับใจในช่วงระยะเวลา 2 เดือนในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวหรือไม่ก็หันไปหา โปเช็ตติโน่ ในท้ายที่สุด

แต่เป็นที่แน่นอนว่า สเปอร์ส จะทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อรักษาผู้จัดการทีมของตัวเองเอาไว้โดยเฉพาะ ดาเนียล เลวี่ย์ ประธานกรรมการของสโมสรแสดงเจตนาที่ชัดเจนตลอดมาในการปฏิเสธที่จะเปิดเจรจากับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามจากรายงานของ Evening Standard แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมที่จะชำระค่าใช้จ่ายเรื่องเงินค่าจ้างส่วนที่เหลืออีก 4 ปีในสัญญาของ โปเช็ตติโน่ โดยจะมีการจ่ายค่าชดเชยอีกจำนวนหนึ่งด้วยเช่นกัน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทีมปีศาจแดงจ่ายเงินประมาณ 20 ล้านปอนด์ ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งในเดือนธันวาคม แต่สโมสรยังคงมีรายรับสูงถึง 208 ล้านปอนด์และผลกำไร 44 ล้านปอนด์ในผลประกอบการทางการเงินล่าสุดของสโมสร โปเช็ตติโน่ นำทีมไก่เดือยทองขึ้นไปอยู่ในอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกและยังมีข่าวลือว่ารายชื่อเป็นเป้าหมายของบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการตัวอย่างมากด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง