ปืนใหญ่-ผีแดง แข่งล่าตัวดาวรุ่ง เบอร์มิงแฮม

ปืนใหญ่-ผีแดง แข่งล่าตัวดาวรุ่ง เบอร์มิงแฮม

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกได้เข้าร่วมการแข่งขันสำหรับไล่ล่าตัว เช อดัมส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร เบอร์มิงแฮม ซิตี้ อดัมส์ วัย 22 ปีตอนนี้ทำไปแล้วมากถึง 19 ประตูในการแข่งขันซีซั่นนี้ซึ่งรวมไปถึง 8 ประตูใน 7นัดล่าสุดของตัวเองในการลงสนามในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพของอังกฤษนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

ก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง เบิร์นลี่ย์ และ เซาแธมป์ตัน ที่ต่างก็เคยแสดงความต้องการตัว อดัมส์ มาแล้วในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ว่า เบอร์มิงแฮม ปฏิเสธโดย เดอะ บลูส์ พยายามที่จะเก็บตัวดาวรุ่งชาวอังกฤษซึ่งยังมีสัญญากับสโมสรไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2022

อย่างไรก็ตามรายงานของThe Mirror ฟอร์มการเล่นของ อดัมส์ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ได้ดึงดูดให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ต่างก็จะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อให้ได้ลายเซ็นของนักเตะรายนี้มาใช้งานให้ได้ในฤดูกาลหน้า

โดย 2 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกต่างก็ส่งแมวมองของตัวเองเพื่อดูผลงานของ อดัมส์ ที่ลงเล่นในนัดที่พบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนหน้านี้ อดัมส์ ทำไป 15 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 55 นัดให้กับทีมดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ตั้งแต่ในปี 2016

เนื้อหาใกล้เคียง