เปเยกรีนี่ พอใจพา ขุนค้อน ทุบ ไก่ คาบ้าน

เปเยกรีนี่ พอใจพา ขุนค้อน ทุบ ไก่ คาบ้าน

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจที่สามารถพาทีมบุกมาเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามแห่งใหม่ได้ ด้วยการทำประตูของ มิเชล อันโตนิโอ ในช่วงครึ่งหลัง โดยกุนซือชาวชิลีกล่าวหลังจบเกมว่า

“ผลการแข่งขันเป็นอะไรที่น่าพอใจอย่างมาก เพราะใน 2 เกมหลังสุดเราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะแต่เราก็ไม่สามารถทำได้ ในวันนี้ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่สมบูรณ์ มีการเล่นเกมรับร่วมกันเมื่อไม่มีบอล และเรายังเล่นเพื่อชัยชนะอีกด้วย”

“ผมคิดว่า มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีมาก เขาผ่านบอลอันยอดเยี่ยมให้ อันโตนิโอ ทำประตู มันเป็นซีซั่นที่ยากลำบาก นี่เป็นฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลง แต่เราพยายามที่จะไม่เปลี่ยนอะไรมากจนเกินไปในทีมของเรา และเราได้แสดงให้เห็นถึงเกมที่สำคัญที่เราสามารถทำได้ เรายังมีความเชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างมากว่าเราจะสามารถทำได้ดีกว่านี้”

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ เวสต์แฮม อยู่อันดับที่ 11ของตารางมี 46 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตารางมี 70 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด และพวกเขามีเกมกลางสัปดาห์ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิไฟนอล อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง