คล็อปป์ ปัดเซ็นสัญญากับ อินซิเญ่

คล็อปป์ ปัดเซ็นสัญญากับ อินซิเญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ตัดความเป็นไปได้ในการที่ทีมหงส์แดงจะเซ็นสัญญากับ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ กองหน้าของสโมสร นาโปลี คาดว่ายักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์จะนำตัวนักเตะในตำแหน่งกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมสำหรับฤดูกาลหน้าหลังจากที่คาดว่า ดาเนียล สเตอริดจ์ และ ดิว็อค โอริกี้ น่าจะย้ายทีมออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน และมีการคาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล สนใจจะนำตัว อินซิเญ่ เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้กองหน้าทีมชาติอิตาลีเคยออกมาบอกว่าตนเองอาจจะเปิดรับความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้งได้ แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่ายักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกจะไม่ได้ลงแข่งขันเพื่อล่าลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ ในงานแถลงข่าวชาวเยอรมันกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “เราจะไม่เซ็นสัญญากับ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก แต่ผมคิดว่าเขามีสัญญาระยะยาวที่ นาโปลี และเราจะไม่แต่จะลองด้วยซ้ำ”

ขณะนี้ อินซิเญ่ ยังคงมีระยะเวลาในสัญญากับทีมเหลืออีก 3 ปีที่จะต้องอยู่กับ นาโปลี ซึ่งเป็นสโมสรเดียวที่อยู่ด้วยมาตลอดในอาชีพการเป็นนักฟุตบอลของตนเอง โดยขณะนี้กองหน้าร่างเล็กกำลังมีปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี จนทำให้ต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด

เนื้อหาใกล้เคียง