บาร์ซ่า สุดมั่นได้ แรชฟอร์ด เจ้ารังแน่นอน

บาร์ซ่า สุดมั่นได้ แรชฟอร์ด เจ้ารังแน่นอน

บาร์เซโลนา มีความมั่นใจว่าจะสามารถได้ตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยกำลังผลักดันข้อเสนอให้กับทีมจาอังกฤษเก็บไปพิจารณา กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีพัฒนาการที่ดีมาตลอดนับตั้งแต่ที่เติบโตขึ้นมาจากระบบเยาวชนของสโมสรจนกลายมาเป็น 1 ในนักเตะคนสำคัญในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของดาวรุ่งรายนี้กับสโมสรต้นสังกัดยังคงมีข้อสงสัย

การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง แรชฟอร์ด กับบอร์ดบริหารของสโมสรยังคงดำเนินต่อไป แต่จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า บาร์เซโลนา พร้อมที่จะได้ใช้ประโยชน์จากการเจรจาที่จนถึงเวลานี้ยังคงไม่เรียบร้อยให้เกิดประโยชน์โดยการพยายามนำตัว แรชฟอร์ด มายังถิ่น คัมป์นู สัญญาของ แรชฟอร์ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดในฤดูกาล 2020-21 แต่ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกไม่น่าจะยอมทำให้เกิดความเสี่ยงใดๆในการที่จะปล่อยให้ผู้เล่นอยู่ในฐานะที่จะมีโอกาสย้ายทีมออกไปได้แบบไม่มีค่าตัว

บาร์เซโลนา ถูกคาดหมายว่าพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์เนื่องจากว่าทีมจำเป็นที่จะต้องมองหาตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยในระยะยาว โดยจนถึงเวลานี้ แรชฟอร์ด วัย 21 ปี ทำไปได้ทั้งสิ้น 13 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 44 นัดในฤดูกาลนี้ โดยในช่วงหลังเจ้าตัวถือเป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของทีมไปเรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง