คล็อปป์ ไม่ห่วง ซาลาห์ ฟอร์มฝืดเกมแดงเดือด

คล็อปป์ ไม่ห่วง ซาลาห์ ฟอร์มฝืดเกมแดงเดือด

ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะที่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังที่สุดคนหนึ่งข องทางฝั่งทีมเยือนก็คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งแม้ว่าจะกำลังครองอันดับหนึ่งดาวซัลโวใน พรีเมียร์ลีก อยู่ตอนนี้ก็ตาม แต่เมื่อถึงเกมที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วกองหน้าทีมชาติอิยิปต์ ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

ในเกมนี้กองหน้าวัย 26 ปี ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าริมเส้นด้านขวา โดยตลอดทั้งเกมเจ้าตัวโดน ลุค ชอว์ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ สลับกันประกบติดจนไม่สามารถครองบอลและพลิกบอลเข้าไปทำประตูได้ และโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 โดยให้ ดิว็อค โอริกิ ลงเล่นแทน

อย่างไรก็ตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นในเกมนี้ของลูกทีมคนสำคัญมากนัก โดยยังให้ความเชื่อมั่นว่า ซาลาห์ จะสามารถระเบิดฟอร์มในเกมต่อ ๆ ไปได้อย่างแน่นอน

“ผมไม่ได้รู้สึกผิดหวังอะไรมากมาย โม รู้ว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่าในเกมวันนี้ เราก็รู้ว่าเขาสามารถทำได้ สำหรับวันนี้มันชัดเจนว่า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ ทำหน้าที่ของพวกเขาได้ดีมาก” เจเค กล่าวสำหรับในเกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ในคืนวันพุธ 27 กุมภาพันธ์ และออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง