คอนเต้ พร้อมดึง ลูคาคู หากได้คุม งูใหญ่

คอนเต้ พร้อมดึง ลูคาคู หากได้คุม งูใหญ่

อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการให้ โรเมลู ลูคาคู กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดตามตนเองไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ มีรายงานหลายฉบับอ้างว่า คอนเต้ ได้ตกลงยอมรับเงื่อนไขในการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อินเตอร์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-2019 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของสื่อในอิตาลี อินเตอร์ เตรียมพร้อมที่จะหนุนหลังอดีตผู้จัดการทีม เชลซี ในตลาดนักเตะและ 1 ในความต้องการของ คอนเต้ คือต้องการให้ทีมงูใหญ่ไปทำการเซ็นสัญญากับ ลูคาคู มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อนำมาเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมทันทีหากว่าจะต้องเสีย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ไม่ยอมต่อสัญญาและคาดว่าจะย้ายออกไปจากถิ่น ซาน ซิโร่

โดยในฤดูกาลนี้ ลูคาคู ทำไปได้ทั้หงมด 15 ประตู ในการแข่งขันทั้งหมกทุกรายการให้กับทีมปีศาจแดงและเมื่อเร็ว ๆ นี้ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่า “มันจะเป็นความฝัน” ที่จะได้ไปลงเล่นใน กัลโช่ เซเรียอา

ขณะนี้กองหน้าวัย 25 ปี ยังคงเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดอยู่อีก 3 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยในฤดูกาลที้แล้ว ลูคาคู สามารถทำไปได้ถึง 27 ประตูหลังจากที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน โดย คอนเต้ เคยต้องการตัว ลูคาคู มาตั้งแต่ตอนที่ยังคุม เชลซี มาในช่วงก่อนหน้านี้แล้วด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง