ขุนค้อน โละ 5 นักเตะพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ขุนค้อน โละ 5 นักเตะพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ลูคัส เปเรซ จะเป็น 1 ในจำนวนผู้เล่น 5 ราย ที่กำลังจะถูกขายออกไปจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่กำลังใกล้จะมาถึงนี้ ทีมขุนค้อนใช้เงินในตลาดนักเตะฤดูร้อนครั้งก่อนไปกว่า 100 ล้านปอนด์แต่ปรากฏว่าทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ทำได้เพียงแค่อันดับที่ 9 เท่านั้นในตารางพรีเมียร์ลีก โดยในช่วงแรกทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ก่อนที่จะค่อยๆฟื้นฟอร์มการเล่นกลับมาได้ในช่วงหลัง

เปเยกรินี่ มีความต้องการที่จะพาทีมจากเมืองหลวงของอังกฤษไปเล่นในรายการฟุตบอลยุโรปในช่วงเวลาที่คุมทีมอยู่ใน ลอนดอน สเตเดี้ยม และสื่อในอังกฤษรายงานว่าผู้จัดการทีมชาวชิลีพร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกับทีมของตนเองอีกครั้งสำหรับฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวอ้างว่า เปเรซ เป็น 1 ในผู้เล่นที่จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปจากทีมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าโดยกองหน้าวัย 30 ปี เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์

โดยนักเตะที่เหลือซึ่งคาดว่าจะต้องย้ายทีมออกไปคือ แซม ไบรอัน,เปโดร โอเบียง และ จอร์แดน ฮูกิลล์ ที่จะต้องไปจาก เวสต์แฮม ในขณะที่ รีช อ็อกฟอร์ด นักเตะที่อยู่ในระบบอะคาเดมี่ของทีมและได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในอนาคตก็จะถูกขายออกไปจากทีมเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง