คันนาวาโร่ ยืนยัน “นาโปลี และ เนเปิลส์ ฉลอง สคูเด็ตโต้ ในแนวทางที่ถูกต้อง”

คันนาวาโร่ ยืนยัน “นาโปลี และ เนเปิลส์ ฉลอง สคูเด็ตโต้ ในแนวทางที่ถูกต้อง”

นักเตะที่เคยคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ได้อย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ รู้สึกดีใจกับทีม นาโปลี หลังจากที่พวกเขาคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของทีม นาโปลี ในปี 2021 สามารถนำต้นสังกัดของเขาคว้าอันดับที่ 3 ของ เซเรียอา ได้ในปีแรกของเขากับสโมสรแห่งกรุง เนเปิลส์

อย่างไรก็ตาม อัซซูร์รี่ ภายใต้การคุมทีมของ สปัลเล็ตติ ไม่ต้องรอความสำเร็จยาวนานนัก เนื่องจากพวกเขาสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ในฤดูกาลนี้ คันนาวาโร่ ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีมอย่าง สปัลเล็ตติ เป็น “สถานปนิก” ของชัยชนะ

เขาได้กล่าวกับ TMW ว่า “พวกเราจะเฉลิมฉลองกันอีกครั้งเป็นเวลานาน เพราะว่า ยังคงมีอีกไม่กี่เกมเหลืออยู่ และในเมือง เนเปิลส์ ยังคงมีเวลาให้เฉลิมฉลองอยู่ มันยาวนานเกินไปตั้งแต่ครั้งหลังสุด และนี่มันน่าเสียใจ เพราะว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีความยากลำบากมากมาย ในขณะที่ในตอนนี้ สโมสรค้นพบเสถียรภาพ ไม่ใช่แค่ทางด้านเศรษฐกิจเท่านั้น แต่ในแง่ของผลลัพธ์ก็เช่นกัน พวกเขาคว้าแชมป์ด้วยฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก การได้เห็นเมืองเฉลิมฉลองด้วยความมีระเบียบและมารยาทแบบนั้นแบบนั้น มันน่ายินดีจริงๆ”

“เขา (สปัลเล็ตติ) เป็นสถาปนิกของ สคูเด็ตโต้ ครั้งนี้อย่างแน่นอน มันไม่ใช่ชัยชนะส่วนบุคคล แต่เป็นชัยชนะของกลุ่ม ของผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์มากมายในอาชีพการงานของเขา และของสโมสรที่เปลี่ยนแปลงและลงทุน พวกเราได้เห็นผลลัพธ์ พวกมันทั้งหมดดี” ต้องมาดูกันว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะสามารถช่วยให้ทีม นาโปลี ป้องกันแชมป์ และคว้า สคูเด็ตโต้ อีกสมัยได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง