พ่อของ กัตตี้ ภูมิใจกับประตูที่ยิงใส่ เซบีย่า

พ่อของ กัตตี้ ภูมิใจกับประตูที่ยิงใส่ เซบีย่า

พ่อของกองหลังของทีม ยูเวนตุส อย่าง เฟด กัตตี้ ภูมิใจที่เห็นเขาทำประตูได้ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ของพวกเขา ที่เสมอกับทีม เซบีย่า ไปที่บ้านของทีม คู่แข่ง

กัตตี้ ทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สำหรับการเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ลูโดวิโซ่ กัตตี้ ได้กล่าวว่า “ผมภูมิใจมากกับสิ่งที่เขาได้สัมผัส ผมคิดว่า นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเดินทางของเขาเท่านั้น ผมหวังว่า เขาจะสามารถมีประสบการณ์แบบนี้ได้อีกครั้งในอนาคต”

“คุณต้องจับมันเอาไว้ให้แน่น ไม่อย่างนั้น คุณก็เสี่ยงที่จะตกจากเก้าอี้ได้สำหรับอารมณ์ทั้งหมดที่เขากำลังสัมผัสอยู่ เมื่อวานนี้เป็นประตูแห่งโชคชะตา บางครั้ง คุณก็ยื่นมือของคุณเข้าไปหามัน ผมต้องการให้มันเกิดขึ้น และมันก็เกิดขึ้น เฟเดริโก้ ยังคงมีพื้นที่ว่างมากมายสำหรับการพัฒนาขึ้น จากมุมมองของบุคลิกก็เช่นกัน ในตอนแรก มันเห็นได้ชัดว่า มันเป็นสิ่งที่เขามีอยู่ภายในตัวของเขา แต่หลังจากนั้น เขาก็โชคดีพอที่จะค้นพบผู้คนที่เชื่อมั่นในตัวของเขา เขามีบุคลิกของทีม ยูเวนตุส อยู่”

ต้องมาดูกันว่า เฟเดริโก้ กัตตี้ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ยูเวนตุส ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เครโมเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง