คาราเกอร์ บอก อาซาร์ เก่งสุดในพรีเมียร์ และทำได้ดีกว่าซาล่าห์

คาราเกอร์บอกอาซาร์เก่งสุดในพรีเมียร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปฏิเสธความคิดที่ว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่าเอเด็น อาซาร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลเชื่อว่าปีกของเชลซีเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทำประตูสุดสวยในศึกคาราบาวคัพ ที่เจอกับลิเวอร์พูล นักเตะเบลเยี่ยมออกมาจากม้านั่งสำรองและทำประตูให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามเอาชนะไปได้

ในฤดูกาลที่แล้วซาล่าห์ ทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมและทำให้ชนะรางวัลรองเท้าทองคำแต่เขาไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดตามความเห็นของคาราเกอร์ “อาซาร์เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก” นักเตะดังบอกกับ เดอะ เทเลกราฟ “ในฐานะที่ผมเป็นผู้บรรยายเกมที่เชลซีชนะลิเวอร์พูลไป การตัดสินว่าใครดีกว่าใคร มันขึ้นอยู่กับเวลา 6 ปีไม่ใช่ 6 เกมแรกของฤดูกาล มีการถกเถียงกันเป็นอย่างมากว่านักเตะ 2 รายนี้ใครเป็นนักเตะที่ดีที่สุด แต่ไม่ใช่แค่นั้นยังมี เควิน เดอ บรอย,เซอร์จิโอ อเกวโร่,แฮรี่ เคน และดาวิด ซิลวา พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ทุกคนมีความพิเศษ เดอ บรอย และซิลบา เป็นศิลปินในการผ่านบอล เคน,อเกวโร่และซาล่าห์ เป็นตัวจบสกอร์ที่ดีในเขตโทษ อาซาร์ทำสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ นั่นคือทักษะในการเลี้ยงบอลวิ่งไปด้วยความเร็วและก็การจบสกอร์ที่เด็ดขาด เขาสามารถทำให้คุณร้องว้าวได้เมื่อเขาทำประตูในศึกคาราบาวคัพ”

ตอนนี้ดาวเตะของเชลซีทำไปได้ 6 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 7 นัด ในทุกการแข่งขัน เมาริซิโอ ซาร์รี่หวังว่าเขาจะทำประตูได้ถึง 10 ประตูภายในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง